Sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược

19/04/2017 09:15

 

1. Sứ mệnh

- Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu thực hiện sứ mệnh hợp tác, kết nối với bạn bè và tham gia vào chuỗi sản xuất và tiêu thụ toàn cầu.

- Tạo lợi thế cạnh tranh bằng phương thức kinh doanh hiện đại, công nghệ tiên tiến, thực hiện mục tiêu “doanh nghiệp dân tộc Việt Nam hàng đầu khu vực”.

 

2. Tầm nhìn

    Phát triển thương hiệu “Hải Châu mới, tầm cao mới” - tập trung đầu tư phát triển các nguồn lực, năng lực cạnh tranh. Tiếp tục định vị Hải Châu “chất lượng vàng”, đặc biệt coi trọng xây dựng chất lượng nguồn lực cao và xây dựng văn hóa doanh nghiệp “sáng tạo, tốc độ và chuyên nghiệp”.

 

3. Chiến lược phát triển đến năm 2025

    Thực hiện chiến lược tái cơ cấu phát triển giai đoạn 2018 - 2020 và 2021 - 2025, Công ty tập trung đầu tư phát triển các nguồn lực, bao gồm: đầu tư các nhà máy sản xuất có quy mô lớn tại các địa điểm có vị trí chiến lược. Tổng năng lực đến thời điểm tháng 6/2019 của Công ty là 70.400 tấn, trong đó nhóm sản phẩm bánh: 25.528 tấn/năm; Nhóm sản phẩm kẹo: 540 tấn/năm; Nhóm sản phẩm thạch: 900 tấn/năm; Nhóm sản phẩm gia vị thực phẩm: 43.432 tấn/năm). Công ty đầu tư thiết bị, công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản; Tổ chức hệ thống sản xuất, hệ thống bán hàng; Phát triển nguồn nhân lực ... và kiểm soát nội bộ - tạo ra sản phẩm thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại như cookies, cracker, kem xốp, bánh mềm, bánh mỳ, sừng bò, bánh trung thu cao cấp và bánh lava Hồng Kông, nước giải khát và thạch các loại

    Hải Châu cũng chú trọng xây dựng hệ thống bán hàng lớn mạnh, tập trung phát triển thị trường bán lẻ tại 64 tỉnh thành, đưa sản phẩm Công ty vào hệ thống bán hàng hiện đại như chuỗi siêu thị, đại siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Sản phẩm của Công ty chủng loại đa dạng, hương vị thơm ngon, bao bì bắt mắt và đa quy cách phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với thương hiệu “Hải Châu chất lượng vàng”,  từng bước xuất khẩu bánh, kẹo, gia vị thực phẩm ra khu vực và thế giới.